您当前的位置:主页 > Diễn Đàn Âm Lịch >

xổ số việt nam开户Số vòng loại euro 2024 của hà LAN

发布日期:[2024-04-09]     点击率:

**Vòng loại Euro 2024: Hành trình của Hà Lan đến Đức**

**Mở đầu**

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024, hay còn gọi là Euro 2024, sẽ là giải đấu bóng đá quốc tế lần thứ 17 dành cho các đội tuyển quốc gia nam cao cấp được tổ chức bởi UEFA. Giải đấu sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14 tháng 6 đến ngày 14 tháng 7 năm 2024. Hà Lan sẽ tham dự giải đấu với mục tiêu giành lại chức vô địch sau khi vô địch lần gần nhất vào năm 1988.

**Lịch sử của Hà Lan tại vòng loại Euro**

Hà Lan có thành tích tốt trong các vòng loại Euro, chỉ không vượt qua vòng loại ba lần kể từ khi giải đấu được thành lập vào năm 1960. Họ đã vô địch giải đấu một lần vào năm 1988 và lọt vào bán kết bốn lần khác vào các năm 1976, 1992, 2000 và 2004. Trong vòng loại gần nhất, họ đã đánh bại Belarus 3-0 trong trận bán kết play-off để giành vé tham dự Euro 2020.

**Vòng loại Euro 2024**

Vòng loại cho Euro 2024 bắt đầu vào tháng 3 năm 2023 và kết thúc vào tháng 11 năm 2023. Hà Lan đã được xếp vào Bảng B cùng với Pháp, Ireland, Hy Lạp, Gibraltar và Cyprus.

**Phân tích đối thủ**

**Pháp:** Đ đương kim vô địch World Cup và sẽ là đối thủ khó khăn nhất của Hà Lan ở bảng đấu. Họ có một đội hình đầy tài năng, bao gồm Kylian Mbappé, Karim Benzema và Antoine Griezmann.

**Ireland:** Đối thủ thường xuyên của Hà Lan, Ireland sẽ là một đối thủ khó chịu. Họ có một đội hình mạnh mẽ và được sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà tại Dublin.

**Hy Lạp:** Hy Lạp đã vô địch Euro 2004 và là đối thủ khó chơi trên sân nhà. Họ có một đội hình kinh nghiệm và tổ chức tốt.

**Gibraltar:** Đội bóng nhỏ nhất ở bảng đấu, Gibraltar sẽ là đối thủ yếu nhất của Hà Lan. Tuy nhiên, họ không thể bị đánh giá thấp vì họ đã gây bất ngờ trong quá khứ.

**Síp:** Đội bóng yếu thứ hai ở bảng đấu, Síp không được đánh giá cao để vượt qua vòng loại. Tuy nhiên, họ có thể gây khó khăn cho các đội khác trong ngày vui.

**Điểm mạnh của Hà Lan**

Hà Lan có một đội hình tài năng và giàu kinh nghiệm. Họ sở hữu những cầu thủ chơi cho các câu lạc bộ hàng đầu thế giới, chẳng hạn như Virgil van Dijk, Frenkie de Jong và Memphis Depay. Họ cũng có một huấn luyện viên xuất sắc trong Louis van Gaal, người đã dẫn dắt đội tuyển vào bán kết World Cup 2014.

Số vòng loại euro 2024 của hà LAN

**Điểm yếu của Hà Lan**

Hà Lan có thể phải vật lộn để ghi bàn khi không có tiền đạo cắm đáng tin cậy. Họ cũng có thể bị tổn thương ở hàng thủ, đặc biệt là trong những tình huống cố định. Ngoài ra, họ sẽ phải đối mặt với một lịch thi đấu khó khăn, bao gồm chuyến làm khách đến Pháp và Ireland.

**Dự đoán**

Hà Lan được dự đoán sẽ kết thúc ở vị trí đầu tiên hoặc thứ hai trong bảng đấu, nhờ vào chất lượng đội hình của họ. Họ có khả năng đánh bại Pháp và Ireland trên sân nhà, nhưng họ có thể sẽ gặp khó khăn khi làm khách tại hai đội tuyển đó. Cuối cùng, khả năng vượt qua vòng loại của họ sẽ phụ thuộc vào khả năng họ giành được điểm trên sân khách.

上一篇:sđt bến xe phương trang 下一篇:没有了